THÔNG BÁO VỀ GIAO LƯU THỂ THAO CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC KHÁNH 02/9

THÔNG BÁO VỀ GIAO LƯU THỂ THAO CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC KHÁNH 02/9
Thưa toàn thể bà con,









xin gửi đến bà con Thông báo mời toàn thể bà con tham gia chương trình Giao lưu thể thao chào mừng ngày Quốc khánh 2/9 do Hội người Việt Nam tại Slovakia. Đây là một hoạt động hữu ích nhằm để kết nối tất cả những người con đất Việt xa quê hương. Do trong thời gian vừa qua nhiều cầu thủ đã có nguyện vọng tham gia giải bóng đá, Ban tổ chức chúng tôi kêu gọi các nơi hãy thành lập đội bóng của mình và cùng tham gia rộng rãi hoạt động giao lưu này. Đây cũng là cơ hội để chúng ta tìm ra những tài năng thể thao có tài và có đức để thay mặt đại diện cho cộng đồng chúng ta trong những lần sẽ giao lưu với các đội bóng khác, giúp cho chúng ta xâm nhập thâu hơn trong tiềm thức của người dân bản địa và bạn bè các nước xung quanh.
Tại sân vận động sẽ có ẩm thực: thịt nướng và gulas phục vụ cho mọi người, bà con cũng có thể tự mua nước uống gồm có bia, kofola hay nước trắng tại sân với giá rất mềm mại (bia 0,5l: 1,10€, kofola 0,5l: 0,85€, nước trắng 05,l: 0,50€) hay các đồ ăn khác được bán để phục vụ bà con với giá bình dân.
Sân vận động có thảm cỏ rất đẹp, có đầy đủ tiện nghi cho cầu thủ. Sân có khán đài có mái che với ghế ngồi cho các cổ động viên và đặc biệt là có cả sân chơi cho trẻ em (xem hình ảnh kèm theo). Sẽ là một địa điểm tuyệt vời cho các cầu thủ và rất mong sự tham gia đông đảo của các đội từ mọi miền.
Mọi chi tiết xin liên hện với các số điện thoại trong thông báo.
Xin cảm ơn sự ủng hộ của bà con
LIKE Chia sẻ bài viết: :

Đăng nhận xét

Xem thêm

Breaking